“เศรษฐา” ยัน 3 รมต.พท. ลาออก สส.ไม่มีนัยยะ – ไร้สัญญาณปรับครม.

ความเคลื่อนไหวทางการเมือง วันนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ออกมาพูดถึงกรณี 3 รัฐมนตรีพรรคเพื่อไทยที่จะลาออกจาก สส.นั้น

โดยนายกรัฐมนตรี ยอมรับว่าการที่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกฯ, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ลาออกจาก สส. บัญชีรายชื่อ ไม่กระทบกับการทำงานของรัฐบาล เชื่อการทำหน้าที่รัฐมนตรีจะดีขึ้น ย้ำไม่มีนัยยะอะไร

"สมศักดิ์ – สุริยะ – ประเสริฐ" ลาออก สส.เพื่อไทย เปิดทางคนรุ่นใหม่ทำงาน

นายกฯไม่เห็นด้วย แบงก์ชาติขึ้นดอกเบี้ยฯ

"เศรษฐา"จ่อนอนชายแดนใต้ ปลาย ก.พ.นี้

“ผมเชื่อว่าการทำหน้าที่จะดีขึ้น ทำงานเต็มที่ในฝ่ายบริหารได้ ตามที่ท่านสมศักดิ์ พูดไป งานตามกระทรวงต่างๆก็เยอะอยู่แล้ว นะครับ ไม่ได้มีนัยยะอะไรครับ เป็นเรื่องของการทำงานอย่างเดียว” นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีระบุ

ขณะที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พูดถึงกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรี ว่า นายกรัฐมนตรี ยังไม่ส่งสัญญาณอะไรมา และยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ เวลานี้นายกรัฐมนตรีมีความเข้าใจและมั่นใจเรื่องงานในระบบรัฐสภามากขึ้น เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ในพรรคร่วมรัฐบาลยังดีอยู่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่อยากโชว์รูปเลย ว่าใครมากอดคอผม

 “เศรษฐา” ยัน 3 รมต.พท. ลาออก สส.ไม่มีนัยยะ - ไร้สัญญาณปรับครม.

ส่วนการจัดเลี้ยงแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล กำหนดเดิมคือ 25 มกราคมนี้ แต่นายกรัฐมนตรีติดภารกิจด่วน จึงอาจเลื่อนออกไป ต้องรอให้นายกรัฐมนตรี แจ้งวันนัดกลับมาก่อนคำพูดจาก เว็บสล็อต777

เมื่อถามว่าจะเชิญ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มาร่วมด้วยหรือไม่นั้น นายอนุทินบอกว่า การเชิญบุคคลมาร่วมงาน เป็นหน้าที่ของเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ตนเองเป็นเพียงเจ้ามือไม่ใช่เจ้าภาพ

เช็กวันมงคล ฤกษ์ดี วันดี-วันกาลกิณี "เดือน มีนาคม"

เกาหลีเหนือยิงปืนใหญ่มาทางเกาหลีใต้อีกครั้ง เป็นวันที่ 3 ติดต่อกันแล้ว

ผลการสอบ TGAT/TPAT ออกแล้ว! เปิดสถิติคะแนนของเด็ก TCAS67