เตือน! อย่าหลงเชื่อ ขอรับบริจาครักษา "พลายศักดิ์สุรินทร์"

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 16.00 น. ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย จ.ลำปาง The Thai Elephant Conservation Center Lampang ได้โพสต์เฟซบุ๊ก กรณีมีคนกลุ่มหนึ่ง ไปขอรับเงินบริจาคให้ "พลายศักดิ์สุรินทร์" ว่า

สถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ฯ องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ จ.ลำปาง ขอเรียนชี้แจงและทำความเข้าใจต่อสังคม จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์แชร์ ข้อความเชิญชวนเพื่อขอรับบริจาคเงินค่าใช้จ่ายสำหรับการดูแลรักษา "พลายศักดิ์สุรินทร์" นั้น

 เตือน! อย่าหลงเชื่อ ขอรับบริจาครักษา "พลายศักดิ์สุรินทร์"

ทางสถาบันฯ มิได้มีการเปิดรับบริจาคเงินแต่อย่างใด หากมีผู้ใดหรือหน่วยงานใดมีการขอรับบริจาคเงิน ถือว่าทางสถาบันฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวยังรายงานด้วยว่า วันนี้พลายศักดิ์สุรินทร์ อารมณ์ดี สามารถกินได้ปกติ ส่วนอาหารที่กินตอนนี้ก็จะเป็นหญ้าบาน่าและหญ้าขน จำนวน 12 มัด มัดละ 10 กิโลกรัม รวมแล้วอยู่ที่ 120 กิโลกรัม ส่วนอาหารที่ต้องหลีกเลี่ยงเลย คือ อาหารที่มีรสหวาน รวมถึงผลไม้ด้วย ที่ต้องให้กินเฉพาะหญ้า เนื่องจากทีมสัตวแพทย์อยากติดตามเรื่องการขับถ่าย การย่ออาหาร ซึ่งจะเป็นการปรับตัวสักระยะหนึ่ง สำหรับกิจวัตรประจำวันชอบเล่นทราย คำพูดจาก สล็อตวอเลท

ไทม์ไลน์ ก้าวไกล-เพื่อไทย ก่อนปิดดีลรัก “ประธานสภา”

Wuling Air EV เปิดราคา 2 รุ่นย่อย 3.95-4.65 แสนบาท

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้า สัตวแพทย์ได้ทำการตรวจสุขภาพเบื้องต้น แล้วดูรอยแผล ซึ่งเป็นรอยฝี ที่รักษาไปก่อนหน้านี้ ได้ทำการล้างแผล และรอดูอาการอื่นๆ ประกอบด้วย